Hi Light

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Ann-Kate แอนและแคท ชุมชนแบบสอบถามของทุกคน

หลังจากที่ไม่ได้ update แบบสอบถามกันมาสักระยะเนื่องจากแหล่งตอบแบบสอบถามใหม่ ๆ ที่มีความน่าเชื่อถือไม่ค่อยจะมีในระยะหลัง ๆ จนในที่สุด เมื่อคืนนี้ก็ได้คนพบ แหล่งสอบถามแห่งใหม่ที่มีความน่าเชื่อถือ นำมาแชร์กันครับ



เวปแบบสอบถามอันใหม่ที่ว่านั้นคือ  Ann-Kate ครับ รูปแบบของเวปน่ารักทีเดียวครับ เนื่องจากว่าเวปนี้มาจากยี่ปุ่นครับ เลยมีความน่ารักตามสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเองครับ  เรามาดูกันดีกว่าครับว่า Ann-Kate  เค้าสมัครกันยังไงครับ

เรามาเริ่มสมัครไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ สมัคร Ann-Kate คลิกที่นี่ 

หลังจากที่คลิกเข้าไปแล้วจะเป็นหน้าชี้แจงรายละเอียด ต่าง ๆ ครับ ผมแนะนำว่าควรจะอ่านมันเป็นสิทธิประโยชน์ที่เราจะได้รับครับ  เมื่ออ่านและทำความเข้าใจเรียบร้อยแล้วให้เลือกตรง ยอมรับเงื่อไขในการติดตามแล้วไปต่ที่  Step ต่อไปกันเลยครับ







เมื่อมาถึงขันตอนที่ 2 หน้าจอจะมีหน้าตาอย่างนี้ครับ (จริง ๆ มันยาวมาก ผม Crop มาได้ไม่หมดเลยขอแบ่งเป็น 3ภาพครับ )


 เหมือนเดิมครับแนะนำว่าข้อมูลทุกอย่างควรกรอกตามความเป็นจริงกันครับ จะได้ไม่ต้องมามีปัญหาภายหลังตอนรับรางวัลครับ  เมื่อกรอกเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ทำการยืนยันข้อมูล เมื่อยืนยันข้อมูลเสร็จแล้วจะปรากฎข้อมูลที่เราใส่ไปให้ตรวจสอบความถูกต้องครับ ถ้าต้องมีการแก้ไขอะไร ให้เลือกแก้ไขข้อมูลครับ แต่ถ้าถูกต้องดีไม่มีอะไรแก้ไข ก็ เลือก ยืนยันข้อมูลนี้ได้เลยครับ (ตามภาพด้านล่างนี้เลยครับ)

เมื่อทำการแก้ไขข้อมูลและทำการยืนยันข้อมูลแล้วจะมีหน้าตาเป็นแบบนี้ครับ (ภาพด้านล่างครับ)
-->

หลังจากนี้ให้รออีเมลล์ครับ ทาง Ann-Kate จะทำการส่งอีเมลล์มาให้เราเพื่อยืนยันการสมัคร (ป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดี เอาอีเมลล์เราไปใช้) หน้าตาของอีเมลล์ ก็เป็นคล้าย ๆ รูปด้านล่างนี่เลยครับ 
ได้รับอีเมลล์แล้วคลิกที่ link เพื่อยืนยันข้อมูลได้เลยครับ หรือ ถ้าใครคลิกไม่ได้ ก็ให้ copy url นี้ไปแปะไว้ใน  Browser ได้เลยครับ เมื่อทำการคลิก หรือนำ  url ไปใส่ในช่อง Address ของ Browser แล้ว จะมีหน้าตาตามภาพด้านล่างเลยครับ 


แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จการสมัครสมาชิกกับ  Ann-Kate กันแล้วครับ ให้เรากลับไปที่หน้าแรกแล้วลอง Login ดูครับ ว่าใช้ไดป่าว หรือ ว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ครับ ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ก็เรียบร้อย หลังจากนี้ก็รอสัก 2-3 วันตามที่เค้าบอกไว้จะมี อีเมลล์แจ้งเราว่ามีแบบสอบถามให้เราทำครับ หลังจากนี้ก็สะสมคะแนนเอาไว้แลกรางวัลกันเลยครับ 

ข้อดีอย่างนึงที่ผมชอบสำหรับ Ann-Kate คือ เราสามารถสะสมคะแนนไว้แลกเป็นของรางวัลเงินสดก็ได้ ซึ่งถ้าแลกเป็นเงินจะจ่ายผ่านทาง  Paypal ครับ หรือจะแลกเป็น Gift Voucher กันก็ได้ครับ 

เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับ Ann-Kate ง่าย ๆ เห็นมั้ยครับ หลังจากนี้ ถ้ามีเวปไหนมาเพิ่มเติมผมจะมาอัปเดดให้เพื่อนๆ  ได้ทราบกันเรื่อย ๆ นะครับ 

ขอให้มีความสุขกันการสะสมคะแนน และของรางวัลครับ 








-->

4 ความคิดเห็น: