Hi Light

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

MySurVey: การตอบแบบสอบถามและการรับของรางวัล


คราวที่แล้วได้ Review การสมัครตอบแบบสอบถามกับ Mysurvey ไปแล้วและได้สัญญาว่าจะมา Review รายละเอียดการทำงานและ แลกของรางวัลกัน เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าเวปนี้ทำงานอย่างไร แลกของรางวัลกันอย่างไรบ้างครับ สำหรับใครที่ไม่ทันได้อ่าน คลิกเข้าไปที่นี่ได้เลยครับ การสมัครเข้าร่วมทำงานกับ MySurvey เข้าไปดูรายละเอียดการสมัครกันได้เลยก่อนที่จะมาถึงตรงนี้ สำหรับใครที่สมัครแล้ว และยังรู้สึกมึน ๆ งง  ๆ เข้าไปดูกันครับ ผมจะแจงรายละเอียดกันแบบละเอียดยิบกันเลยทีเดียว +

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกกับ MySurvey.com
-->
เข้าไปที่หน้าแรกของเวป www.mysurve.in.th กันได้เลยครับ เมื่อเข้าไปแล้้วกรอก Username ( อีเมลล์ที่เราสมัครไว้) แล้วก็ Password แล้วเข้าสูระบบกันได้เลยครับ  เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว เราจะเข้าสู่หน้า Main Page กันเลยครับ ผมจะแนะนำรายละเอียดส่วนต่ง ๆ ในหน้า Main Page กันครับ


ในหน้านี้ผม แบ่งหน้า Main Page ออกเป็นส่วนต่าง ๆ 6 ส่วนด้วยกัน ดูที่เลขกำกับได้เลยครับ (ถ้าภาพเล็กไปคลิกที่ภาพเพื่อขยายได้เลยครับ)

ส่วนที่ 1 เป็นเหมือนส่วนสรุปรายละเอียดบัญชีของเรามีคะแนนเท่าไหร่  อะไรยังไง เราสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของเรา หรือ ข้อมูลที่อยู่ต่าง ๆ ของเราได้ที่ ตรงนีเช่นกันครับ

ส่วนที่ 2 โดยปกติเมื่อมี เซอร์เวย์ จะมีแจ้งไว้ตรงนี้ว่ามี เซอร์เวย์กี่อันที่เราสามารถเข้าร่วมตอบได้ครับ หลัก ๆ ในส่วนนี้ดูเท่านี้พอครับ

ส่วนที่ 3 Mini Poll ในส่วนนี้ เป็นการร่วมสนุกตอบแบบสอบถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ของทางระบบครับ ไม่ได้ มีอะไรมาก

ส่วนที่ 4 เป็นส่วนของการแนะนำของรางวัล เวลาเราเข้าไปจะมีของรางวัล สุ่มขั้นมาให้เราเห็นว่ามีอะไร บ้างครับ ไม่มีอะไรมาก

ส่วนที่ 5 เป็นการแนะนำเพื่อนครับ ถ้าใครมีเพื่อน สนใจทำก็ แนะนำผ่านส่วนนี้ได้เลย เราจะได้ รับ 50 คะแนน จากการแนะนำเพื่อนครับ (50 คะแนนสำหรับเวปนี้ ค่อนข้างมากนะครับผมว่า) เมื่อเพื่อนสมัครและได้รับการตอบรับแล้ว เราถึงจะได้รับคะแนนนะครับ

ส่วนที่ 6 เป็นส่วนที่มีไว้ให้เราแนะนำคำถามสำหรับ Mini Poll ครับ ถ้า Mini Poll ของเราได้รับการคัดเลือก เราจะได้รับคะแนนโบนัส 250 คะแนนครับ ร่วมสนุกกันได้ครับ

มาถึงการแลกของรางวัลกันครับ ง่าย ๆ ไม่ซับซ็อนเลย เพียงแต่ คลิกเข้าไปตรงคำว่า ของรางวัล ด้านบนครับ เสร็จแล้ว เลือก ตรงคำว่า แลกของรางวัลเดี๋ยวนี้ เสร็จแล้ว เลือกแลกของรางวัลได้ตามคะแนนที่เรามีกันอยู่ได้เลยครับ ง่ายนิดเดียว

 เรียร้อยไปแล้วนะครับ ผมว่าผมได้ Review ค่อนข้างครบถ้วนกันแล้วสำหรับ MySurvey รูปแบบใหม่นี้ ในโอกาสหน้า จะหยิบเวปอื่น ๆ ที่มีการปรับปรุงหน้าเวปใหม่ หรือ มีเวปทำแบบสอบถามอันไหนที่ผมทำแล้วไม่หลอกลวงมาแนะนำกันอีกครับ
-->
ขอบคุณมากครับผมสำหรับการติดตาม เช่นเคยถ้าชอบโฆษณาตัวไหนฝากเข้าไปดูบ้างนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำเวปครับผม 

พบกับแบบสอบถามอื่น ๆ เร็ว ๆ นี้ครับ 


1 ความคิดเห็น: