Hi Light

วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

MySurvey เวป สำหรับตอบแบบสอบถามอีกแห่งที่น่าสนใจ

ข้อมูลทั่วไปของ MySurvey
MySurvey เป็นเวปที่เสนองานทำวิจัยทางกาตลาดอีก เวปนึงครับลักษณะการทำงานจะคล้าย ๆ กับเวป อื่น ๆ ที่ได้แนะนำก่อนหน้านี้แล้วครับ คือ เมื่อทำการสมัครแล้ว และทางเวปมีงานวิจัยที่มีกลุ่มเป้าหมายซึ่งตรงกับคุณ ทางเวปจะมีอีเมลล์ มาแจ้งเรื่องงานให้ท่านทราบ เพื่อที่จะคลิ๊กเข้าไปทำการตอบแบบสอบถามครับ

ผมเตรียม link ไว้ให้สมัครกันแล้วนะครับ 





การจ่ายผลตอบแทน 
สำหรับ MySurvey  เมื่อเราทำแบบสอบถามที่ทางเวปส่งมาให้เรา ทางเวปจะคิดคะแนนให้ตามที่ระบุไว้ในอีเมลล์ว่า แบบสอบถามนี้ได้กี่คะแนนครับ
สำหรับรูปแบบของผลตอบแทน เวปนี้จะเสนอผลตอบแทนเป็นคูปองเงินสดต่าง ๆ เช่น Gift Voucher ของห้างร้านต่าง ๆ มีทั้งตั๋วหนัง บัตรเงินสดของซุปเปอร์มาร์เก็ตต่าง ๆ บัตรเติมเงินมือถือ หรือ แม้กระทั่งสามารถบริจาคให้องค์กรการกุศลต่าง ๆ ได้ด้วยครับ มูลค่าก็ต่างกันไปตามคะแนนที่เราใช้เพื่อแลกครับ คะแนนเฉลี่ยในการแลกของรางวัลมูลค่า 200 บาท จะอยู่ที่ประมาณ 500 คะแนนครับ และคะแนนเฉลี่ยต่อแบบสอบถาม 1 แบบสอบถาม จะอยู่ ที่ 80-120 คะแนนครับผม

การสมัคร


MySurvey จะต้องให้คนที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ส่ง Invite ไปให้ครับ และเมื่อได้รับ Invite แล้วจะต้องทำการสมัคร ภายใน 7 วันครับ ถ้าเกิน 7 วันจะต้องทำการ Reinvite ไปใหม่ครับ

สมัคร MySurvey กรอกแบบสอบถามที่นี่เลยครับ 

สำหรับใครที่เคยกรอก อีเมลล์ให้ผมไว้ก่อนหน้าีนี้ผมรบกวนกรอกที่นี่อีกทีนะครับหากต้องการสมัคร
(ไม่อยากส่ง Invite ไปให้โดยพลการครับผม) ผมขอแค่ชื่อกับ อีเมลล์ เพราะเป็นสิ่งจำเป็นในการส่ง Invite รับรองว่าผมไม่ขายของแน่นอนครับ เพราะลำคาญเหมือนกัน คนที่เคยกรอกข้อมูลให้ผมก่อนหน้านี้จะทราบดีครับ

ข้อควรระวังหลังจากกรอกข้อมูลให้ผมแล้ว
โดยปกติผมจะเช็คเวปผมทุกวันก่อนเที่ยงครับผม ถ้ากรอกข้อมูลมาแล้ว ยังไม่ได้รับ Invite หลังจากเที่ยงรบกวนเข้าไปดูใน Junk นะครับผม เพราะอาจจะไปอยู่ที่นั่นก็ได้ และถ้าไม่ได้รับจริง  ๆ เขียนคอมเม้นแจ้งชื่อไว้ได้ครับ แล้ว เดี๋ยวผมส่งไปให้อีกครั้งนึงครับผม

ข้อดีของ MySurvery 
เวปนี้เมื่อทำงานแล้วจะมีการคิดคะแนนให้ทันทีครับ รู้กันไปเลยว่าได้หรือไม่ได้ครับผม สะดวกรวดเร็ว และไม่ครบจำนวนที่จะแลกของรางวัลได้ ก็สามารถแลกได้ทันที ไม่มีการคิดค่าดำเนินการใด ๆ ทั้่งสิ้น
เมื่อแลกของรางวัลไปแล้ว รอสักพักครับ ของส่งมาถึงบ้านเลยไม่ต้องไปรับให้เสียเวลาครับผม

ข้อเสียของ  MySurvey  
เวลาที่มีแบบสอบถามเข้ามา บางครั้งเราจะไม่ได้อีเมลล์แจ้งเตือนเนื่องจากมีคนบางกลุ่มซึ่งทำแบบสอบถามเป็นประจำจะเข้าไปเช็คอยู่เรื่อย ๆ ทำให้จำนวนคนตอบเต็มอย่างรวดเร็วเราจังไม่ได้รับอีเมลล์เพื่อแจ้งเืืตือนให้ทำงาน

เพราะฉะนั้น ถ้านั่งว่างๆ หรือมีเวลาพอประมาณ ก็เข้าไปเช็คเวปเรื่อย ๆ ก็ดีว่ามีแบบสอบถามเข้ามาบ้างหรือไม่ครับผม จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับของรางวัลได้เร็วขึ้นครับผม


เอาตัวอย่างบัญชีของผมมาให้ดูเป็นสรุปคะแนนครับ ไม่ค่อยได้เข้าไปทำเท่าไหร่ ขี้เกียจอะครับ แต่ก็ได้ของมาบ้างแล้วครับ เลยมาแนะนำครับผม


ถ้ายังไงก็ลองดูนะครับแล้วถ้ามีัปัญหาอะไร ทิ้งคอมเม้นไว้ครับ จะตอบให้ทุกคนครับผม

ขอให้โชคดีนะครับ สนุกกับการเล่นอินเตอร์เนต แล้วได้เงินครับ 

ทำงานผ่านเนต ตอบแบบสอบถาม หาเงินผ่านเนต งานอดิเรกได้เงินจริง งานพิเศษ งานพาร์ไทม์   
punxsutawney phil 2011

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น