Hi Light

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

iAsiasurvey ตอบแบบสอบถาม บริษัทของคนไทย

iAsiasurvey เป็น บริษัทของคนไทยครับ จากประสปการณ์ที่ผมทำงานกับ บริษัทนี้มา ลักษณะการให้งานของบริษัทนี้จะ รับแบบสอบถามจากบริษัท ต่าง ๆ มาแล้ว นำมากระจายให้เราทำกันอีกทีครับ

การทำงาน

จะมีอีเมลล์แจ้งเข้ามาว่ามีแบบสอบถามใหม่เข้ามาให้เราเข้าไปตอบ แบบสอบถามได้โดยคลิกผ่าน link ใน อีเมลล์ ได้เลยครับ แต่ต้องคอยดู ดีๆ หลายครั้งเมลล์ ที่เค้าส่งมาให้ ไปหลบอยู่ ใน junk ซะงั้น กว่าจะมาเห็นเมลล์ คนก็ตอบ ไปจนไม่มีอะไรเหลือให้ตอบ แล้ว แย่หน่อย เพราะฉะนั้น save address ของเค้าไว้เลย จะได้ไม่พลาดในการรับเมลล์ ที่จะแจ้งงานมาให้

การสมัคร

เวปนี้จะต้องสมัครโดย คนที่ทำอยู่ก่อนแล้วแนะนำมาครับ

กรอกข้อมูลด้านล่างนี้เลยครับ แล้วผมจะส่ง invite ไปให้ครับผม
ผมเตรียม link ไว้ให้สมัครกันแล้วครับ 

กรอกข้อมูล สำหรับสมัคร คลิกที่นี่

เมื่อกรอกข้อมูลแล้วผมจะส่ง invite ไปให้ครับ

ปล. ไม่ต้องห่วงครับผมไม่ขาย ของ และข้อมูลที่ผมต้องการก็เป็นแค่ชื่อกับ Email address เท่านั้น ซึ่งเป็นข้อมูลเพียงสองอย่าง ที่ผมต้องการเพื่อส่ง invite ไปให้ครับ

ข้อดีของการทำงานกับ iAisaSurvey

1. สามารถรับเงินเป็น เงินบาท โอนเข้าบัญชี ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยได้เลย
2. สามารถขอรับเงินได้เมื่อมียอดเงินขั้นต่ำ ในบัญชี 300 บาท (300 คะแนน)
3. ในกรณีที่ เพื่อน ๆ ต้องการสะสมเงินไว้เยอะ ๆ และแลกครั้งเดียว ถ้าเกิน 900 บาทจะต้องเสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% แต่สามารถ ขอใบรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่ายได้ ครับ
3. กรณีไม่ต้องการรับค่าตอบแทนเป็นเงิน สามารถ สะสมแต้มไว้ และแลกเป็นของรางวัลต่าง ๆ ได้ด้วย
ซึ่งใน หน้าของสมาชิก จะแจ้งไว้ว่า แลกของรางวัล อะไรได้บ้าง และจำนวน คะแนน ที่ต้องใช้เท่าไหร่
(สำหรับผม รู้สึกว่าแลกเป็นเงิน คุ้มกว่า)
4. การตอบแบบสอบถาม ถ้าเราไม่ผ่านการ screen สามารถย้อนกลับมาทำใหม่ได้ครับ (เทคนิคตรงนี้้ ถ้าอยากทราบ เมลล์ มานะครับ จะตอบให้เป็นการส่วนตัว ไม่อยากบอกหน้าเวป)

ข้อเสียของการทำงานกับ iAsiaSurvey

1. ที่นี่จะตรวจสอบการตอบแบบสอบถามค่อนข้างช้ากว่าเวปอื่นมาก 3-6 เดือน (แต่สำหรับผม ไม่เป็นไร เราไม่ได้ทำงานนี้เป็นงานหลัก แค่เป็นค่าขนม ได้มาเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ซีเรียส ได้เร็ว ก็หมดแล้ว อิอิ)

นอกนั้นผมก็มองไม่เห็นข้อเสียอะไรของเวป นี้เท่าไหร่ครับ

สุดท้ายนี้ ผมเอารูปของผลตอบแทนทั้งหมด ที่ผมได้จาก ที่นี่ มาให้ดูกันจะได้เป็นกำลังใจนะครับ
ผมงานกับที่นี่มา ตั้งแต่ ต้นปี 2009 ครับ  มีช่วงนึงที่ไม่ได้เข้าไปทำเลย เพราะขี้เกียจ
มองย้อนกลับมาแล้ว นึกเสียดายเหมือนกัน ว่า ถ้าทำจริง  ๆ จัง คงจะได้เงิน กินหนมมากกว่านี้

ตอนนี้คะแนน เหลือ 0 เพิ่งขอถอนเงินออกไปเมื่อสองสามวัน ก่อนครับ

สำหรับใครที่กรอกที่อยู่ให้ผมแล้วยังไม่ได้รับ อีเมลล์ ไปเชิญ รบกวนแจ้งผมด้วยครับ จะส่งไปให้ใหม่
หรือลองเช็คดูใน Junk เพราะอาจจะไปอยู่ใน Junk ได้ครับ 
ตอบแบบสอบถามออนไลน์ หารายได้ผ่านเนต งานอดิเรกได้ตัง ทำงานผ่านเนต ไม่โดนหลอก สร้างรายได้ รายได้เสริม ทำงานที่บ้าน ทำงานออนไลน์ แบบสอบถาม งานง่าย ๆ  เงิน

1 ความคิดเห็น: