Hi Light

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มาตอบแบบสอบถามแล้วรับเงินกับ Survey Head

ตามที่ได้สัญญาไว้ว่าจะหาแบบสอบถามมาให้ทำเพิ่มแต่เนื่องด้วยจากเวลาอันจำกัดจึงมาช้าไปนิดนึงครับ หวังว่าคงไม่ว่ากันนะครับ วันนี้มีเวปที่สำหรับทำแบบสอบถามที่ใหม่มาแนะนำ คือ Survey Head ครับผม

ลงทะเบียน
เวปนี้ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมากมาย แค่อาจจะต้องอ่านภาษาอังกฤษรู้เรื่องหน่อยครับ เนื่องจากตอนลงทะเบียนไม่สามารถทำเป็นภาษาไทยได้ครับ แต่คำถามก็ไม่มีอะไรมากมาย ง่าย ๆ ครับ ถามอะไรมาก็ตอบกันไปครับ

เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว เค้าจะมีแบบสอบถามที่เหมือนว่าจะพยายามจัดกลุ่มเราเพื่อที่จะได้ส่งแบบสอบถามให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย แนะนำว่าเลือกไปให้หมด เวลามีแบบสอบถามเข้ามาเราจะได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ตรงนี้เค้าจะให้เงินเราเหมือนกัน แต่ไม่มาก ไม่ถึงเหรีญครับ

ผมเตรียม link  สำหรับสมัครไว้ให้แล้วครับ คลิ๊กได้เลยครับ 


วิธีการรับเงิน

Survey Head ก็เหมือนกับเวปที่แล้วที่ได้แนะนำไป (ipaneloneline) คือจ่ายเงินผ่านทาง Paypal เมื่อเราสมัคร Paypal ไปแล้วก็ต้องเอาให้คุ้มครับ Survey Head จะจ่ายเงินให้เราเมื่อเรามีเงินขั้นต่ำ 25 USD ครับ
ไม่มากครับ ทำแบบสอบถามประมาณ 5 ครั้งก็ได้แล้วครับ เวปนี้จะจ่ายเงินเฉลี่ยอยู่ที่ 5 USD ต่อแบบสอบถามครับ ค่อนข้างจะจ่ายดีครับ แต่งานไม่เยอะมากเท่าไหร่ครับ สำหรับผมคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่า ๆ ครับ มีเวลาก็นั่งทำไปเพลิน ๆ ได้เงินด้วย อิอิ

เทคนิค

เท่าที่ผมทำมาสังเกตว่า เวปนี้จะไม่ค่อยส่งอีเมลล์มาแจ้งว่ามีงานสักเท่าไหร่ครับ แนะนำว่าควรเข้าเวปไปเช็คเป็นระยะ ๆ สักวัน เว้นวัน แต่สำหรับผม เข้าไปเช็คทุกวัน เมื่อมีเวลาครับผม


สำหรับ Survey Head นี้ก็ไม่มีอะไรยุ่งยากครับ ถ้าเราคุ้นเคยกับการทำแบบสอบถามแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  สำหรับใครที่มีคำถามอะไร สามารถฝากไว้ได้นะครับ ตอบทุกคำถามครับผม

ขอให้มีความสุขกับการทำแบบสอบถาม และขอให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำนะครับ

27 ความคิดเห็น:

  1. วิธีรับเงินทำยังไงคะ ทำไม่เป็น แต่ตอบคำถามได้ค่ะ ไม่มั่ว

    ตอบลบ
  2. Survey Head จะจ่ายเงินเราผ่านทาง Paypal ครับ เพราะฉะนั้น เราควรจะต้องมีบัญชี Paypal ก่อนครับ เดี๋ยวผมจะลงวิธีสมัคร Paypal ให้นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชี

    ส่วนเรื่องการจ่ายเงินของ Survey Head เนี่ย เราจะสามารถถอนเงินได้เมื่อมีเงินในบัญชีเป็นจำนวน 25 US$ ซึ่งเราสามารถเช็คว่าเงินเราได้เท่าไหร่แล้ว จากหน้า Rewards ครับผม

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากค่ะที่ตอบ

    มีเรื่องปรึกษาค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่าก็ตอบแบบสอบถามดีๆ แล้วมาถึงข้อหนึ่งที่ถามว่าใช้มือถือยี่ห้ออะไร ตอนนั้นไม่มีในตัวเลือกก็เลยตอบเป็นอื่นๆ แต่หลังจากข้อนี้ก็พบว่า ถูกตัดสิทธิ์การเป็นสมาชิกค่ะ ก็เลยงงๆ เกิดจากอะไรหรือคะ หรือว่าตอบคำถามผิด

    ตอบลบ
  4. เป็นเพราะว่าคุณใช้มือถือที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเป้าหมายครับ

    ตอบลบ
  5. ทำไมผมสมัครไปเกือบเดือนแล้วยังไม่ได้รับแบบอบถามเลยครับ

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. รบกวนถามครับ พอดีผมมีบัญชีของpaypalอยู่แล้ว แล้วเราจะลิงค์บัญชีของเรากับsurveyaheadยังไงครับ

    ตอบลบ
  8. สมัครไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับเลย นานมั้ยค่ะ

    ตอบลบ
  9. ผมสมัครตั้งนานแระ ... อิอิ ... แต่เพิ่งเข้าใจกวันนี้ละครับ
    หรือป่าว น้า....

    ตอบลบ
  10. ตอนนี้สมัครได้แล้ว มีรายได้อยู่ สองร้อยกว่าบาท เป็นเดือแล้ว แลกไม่ได้สักที นานมากๆๆๆๆ ขอบอก แต่คงต้องรอต่อไป ก็ดีกว่าอยู่เฉยๆๆนั่นแหละ.....

    ตอบลบ
  11. สมัคร paypal แล้วค่ะ แต่ไม่รู้จะเชื่อมโยงกับ serverhead ยังไง ช่วยรบกวนบอกวิธีอย่างละเอียดให้หน่อยได้มั้ยค่ะ พยายามหาวิธีแล้วแต่ไม่เจอเลยค่ะ

    ตอบลบ
  12. Paypal กับ Surveyhead จริง ๆ ยังไม่ต้องใส่หรอกครับ ไว้รอจนกว่าจะแลกเงินแล้วค่อยแจ้งบัญชีไปก็ได้ครับ

    ต้องขอโทษด้วยที่ตอบทุกท่านช้าพอดีพักหลังผมไม่ค่อยได้เข้ามาดูเนื่องจากงานประจำยุ่งมากครับ แล้วอีกอย่างคิดว่าคงไม่ค่อยมีใครมาดูเวปผมเท่าไหร่
    ต่อไปนี้จะเข้ามาดูบ่อย ๆ ครับผม

    ตอบลบ
  13. พอตอบแบบสอบถามไปแล้วมันขึ้น pending หง่ะค่ะแล้วกี่วันมันจะขึ้น earned

    ตอบลบ
  14. ประมาณ2อาทิตย์ครับผม บางทีก็เร็วกว่าครับ

    ตอบลบ
  15. หมดหวังแล้ววววว
    Unfortunately you did not qualify for that survey. As you were not able to complete this study, the personal data you've provided will be discarded promptly.

    ตอบลบ
  16. สมัครใหม่ครับ เปลี่ยนเมลล์ เพิ่งเคยเจอแบบนี้ แอบสมัครพร้อมกันมากกว่า 1 account หรือเปล่า

    ตอบลบ
  17. แล้วถ้าไม่มีบัญชีเพลพาลเราใช้บัญชีคนอื่นได้มั๊ยค่ะ

    ตอบลบ
  18. กำลังดำเนินการรับเงินอยู่ค่ะช้าจังเลย

    ตอบลบ
  19. ยินดีด้วยครับ รอหน่อย ได้ตังแล้ว มา Update ให้ฟังบ้างนะครับ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:03

    รบกวนถามว่า เข้าไปเช็คงานในหน้าเว็บตรงไหนเหรอคะ?

    ตอบลบ
  21. https://www.surveyhead.com

    ว่าแต่ปุ่มกดเบิกมันอยู่ตรงไหน หาไม่เจอเลย

    ตอบลบ
  22. ครบ25USD แล้วเราแจ้งบัญชี paypal ตรงไหนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้าไปตรง Reward แล้ว เืลือก Paypal ได้เลยครับ

      ลบ
  23. http://maewbeer1112.blogspot.com/2015/05/globaltestmarket.html

    ตอบลบ