Hi Light

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Toluna ตอบแบบสอบถามแล้วเลือกรับรางวัล

toluna เว็บตอบแบบสอบถามแห่งใหม่ สัญชาติอเมริกัน สำหรับคนไทย เปิดตัวกันมาได้สักพักแล้วสำหรับ เว็บสำหรับตอบแบบสอบถามแห่งนี้ ลักษณะวิธีการทำงานของเว็บนี้ คล้ายกับเว็บตอบแบบสอบถามอื่น ๆ ครับ อาจจะมีรายละเอียดมากกว่าบ้างนิดหน่อย แต่ทุกอย่างเป็นภาษาไทย สามารถเข้าไปดูและค่อย ๆ เรียนรู้ และทำกันไปได้ไม่ยากครับ แต่ว่าในวันนี้ผมจะมาช่วยสรุปให้ เป็นGuide จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้กันมากนัก เอาเวลาไปทำแบบสอบถามแลกรางวัลกันได้เลยครับ  แต่มีอยู่สิ่งหนี่งที่แตกต่างจากเวปอื่นคือ ของรางวับครับ  การแลกของรางวัลในเว็บนี้ ค่อนข้างจะซับซ้อน เดี๋ยวเราจะมาพูดกันไปเป็นข้อ ๆ ครับ ก่อน อื่น เรามาสม้ครเวปนี้แล้วทำไปพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ ผมเตรียม link ไว้ให้สมัครกันด้านล่างแล้วครับ สมัครแล้วทำไปพร้อม ๆ กันเลยครับ





มาถึงขั้นตอนแรกกันเลยดีกว่า หลังจากที่คลิกสมัครกันที่ link ด้านบนกันไปแล้วหน้าแรกที่เราได้เจอกันจะเป็นแบบนี้ครับ (ถ้ารูปไม่ชัดคลิกที่รูปเพื่อดูภาพใหญ่ได้เลยครับ) เมื่อเข้ามาที่หน้านี้แล้ว คลิกตรงมุมบนด้านขวาที่ผมวงสีชมพูไว้ได้เลยครับ ตรงคำว่าลงทะเบียน
เมื่อคลิกที่วงกลมสีชมพูแล้วจะได้มาเจอกับหน้านี้ กรอก username แล้วก็ password กันไปเลยครับ เลือกประเทศอะไรให้เรียบร้อยนะครับ ที่สำคัญ อ่านเงื่อนไขและข้อตกลงให้เรียบร้อย ก่อนติ๊กกันนะครับ จะได้ไม่มามีปัญหาว่าทำโน่นผิด ทำนี่ผิด เพราะเราไม่ได้อ่านเงื่อนไขให้ดี  เมื่อกรอกเสร็จเรียบร้อย คลิ๊กที่ปุ่มเริ่มสีฟ้าได้เลยครับ หลังจากนั้นจะมี Email ส่งไปที่ Email ที่เราได้ให้ไว้ครับ ถ้าไม่ได้รบกวนเข้าไปดูที่ Spam กันด้วยเพราะอาจจะไปอยู่นั่นก็ได้


เรามาดูอีเมลล์กันครับหน้าตาของอีเมลล์เป็นแบบนี้ครับ คือเค้าจะมี link ใ้ห้คลิกเพื่อเข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตวของเราครับ คลิกที่ link .ใสวงสีเขียวได้เลยครับ แต่ถ้าคลิกไม่ได้ มี url อยู่ด้านล่างครสับ คลิกไปแปะกันได้เลยครับ เมื่อคลิกที่ link แล้ว เรามาดูหน้าต่อไปกันดีกว่าครับ หลังจากที่ เราคลิ๊กที่ link ที่  Email ที่เราได้รับแล้ว จะเป็นหน้าหนี้ครับ



ในหน้านี้จะเป็นหน้าที่ให้คุณกรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณ ให้กรอกข้อมูลตามความเป็นจริง ครับ จะได้ไม่มีปัญหาเวลา แลกรับของรางวัลหรือ แลกรับเงินกันครับ  ในส่วนของข้อมูลส่วนตัวไม่ยากครับ เพียงแต่กรอกตามความเป็นจริงเท่านั้นครับ  เมื่อกรอกข้อมูลครบกัน เรียบร้อยแล้วให้ เรามาดูหน้าแบบสอบถามกันครับ






ในหน้าแบบสอบถามนี้ให้เลือกตอบแบบสอบถามที่ มาจาก Sponsor เป็นหลักครับ เนื่องจากส่วนนี้จะเป็นส่วนที่ให้คะแนนสำหรับแลกรับรางวัล สำหรับในส่วนอื่น ๆ บางทีอาจมีคะแนน หรือไม่มีคะแนนก็ได้ ให้ ดูตรงคะแนนที่จะได้รับ ครับ ถ้าไม่มีคะแนน ก็ไม่ต้องทำเสียเวลา ครับ หรือ ถ้าอยากทำเล่นสนุก ๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน ครับผม



และเมื่อเราทำแบบสอบถามถึงเกณท์ที่กำหนดเราสามารถรับผลตอบแทนกันได้เลยครับ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะรับผลตอบแทนเป็นอะไร ตัวอย่างเช่น รับเงินสดผ่าน  Paypal, บัตรกำนัล, หรือ สิทธิในการรับของรางวัล  จำนวนคะแนนที่ต้องการให้ก็จะแตกต่างกันไปครับ


เห็นมั๊ยครับไม่มีอะไรยากเลยสำหรับ Toluna นี้ใครต้องการผลตอบแทนแบบไหน ก็เลือกเอาตามความชอบได้เลยครับ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ShallWeRich ของผมจะเป็นประโยชน์ในการหาเงินยามว่างของเพื่อน ๆ กันนะครับ ถ้าชอบฝาก +1 หรือ ว่าจะแชร์ผ่าน Facebook  หรือ Twitter ก็ไม่ว่ากันครับ  ต้องขอขอบคุณทุกคนนะครับที่เป็นกำลังใจให้ และคอยติดตามผลงานของผมอย่างเสมอมานะครับ

ถ้ามีคำถามหรือจะติ จะชมอะไร ทิ้งไว้ที่ Comment  ได้เลยครับ อันไหนตอบได้จะรีบตอบให้แต่ถ้าอันไหนตอบไม่ได้จะรีบไปหาคำตอบมาให้อย่างเร็วที่สุดครับ

ขอบคุณครับ ขอให้มีความสุขกับการใช้เวลาว่างให็เป็นเงินกันนะครับ










6 ความคิดเห็น:

  1. มันได้จริงๆหรอคะ เห็นมีคนบอกว่าเห็นเคยได้อะไรจากแบบสอบถามของเว็บนี้เลย

    ตอบลบ
  2. ขอแลกรางวัลกะtolunaไป7สัปดาห์แล้วค่ะ ยังไม่ได้เลย ซึ่งทางเวปบอกใช้เวลาดำเนินการประมาณ6สัปดาห์ ตอนนี้ยังไม่ได้อะไรเลยทางเวปเงียบหายไม่มีการตอบกลับหรือแจ้งอะไรเลยอ่ะ สงสัยอาจจะโดนหลอก อุตส่าห์เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนเมษาเพ่งจะได้คะแนนครบนะนี่

    ตอบลบ
  3. มีใครได้ของรางวัลแล้วบ้างค่ะ อยากรู้ พีึ่งสมัครคะ

    ตอบลบ
  4. หลอกหรือป่าวคะ ไม่น่าไว้ใจเท่าไหรเลยค่ะ ไม่กล้าสมัครตอบไปครึ่งนึงแล้วพอถึงตรงส่วนรหัสผ่านไม่กล้าใส่อ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  5. ของรางวัลได้จริงไหมคะ ต้องจ่ายเงินไหม

    ตอบลบ
  6. Get daily suggestions and guides for making THOUSANDS OF DOLLARS per day FROM HOME for FREE.
    SUBSCRIBE FOR FREE

    ตอบลบ