Hi Light

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

Survey Head ทำแบบสอบถามจ่ายผ่าน Paypal

หลังจากที่หายไปนานไม่ได้เข้ามาอัปบล๊อกเท่าไหร่ วันนี้เลยเอาเวป สำหรับทำแบบสอบถามอีกอันหนึ่งมาแนะนำเพื่อน ๆ กันครับ เวปนี้คือ  Survey Head ครับ ลักษณะการทำงานก็ทำง่าย ๆ เหมือนกับเวป อื่น ๆ ครับ และเวปนี้จะจ่ายเงินผ่านทาง  Paypal ครับผม หรือ จะเลือกรับเป็นเติมเงินให้ เกมส์ หรือ ว่าจะทำบุญกับองค์กร สาธารณะกุศล ก้ได้ ครับ ลองเข้าไปดูกันนะครับ www.surveyhead.com ข้อมูลที่กรอกกรุณากรอกตามความเป็นจริงนะครับไม่งั้น เวลารับเงินจะมีปัญหาได้ครับ


ผมเตรียม link ไว้ให้สมัครแล้ว เชิญสมัครกันได้ที่ link เลยครับ 




เมื่อสมัครเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เพื่อน ๆ login เข้าไปที่หน้า Dash Board บริเวณมุมล่างด้านขวาเข้าไปตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเองด้วยนะครับเพื่อที่ทางเวปจะได้จัดสรร แบบสอบถามให้ตามกลุ่มเป้าหมายครับ ผมในการเข้าไปตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเราครั้งแรก ๆ จะมีคะแนนให้ นิดหน่อย ครับ ลองดู  แต่เวปนี้จะแย่หน่อย ถ้าเกิดว่าช่วงไหนเงินบาทแข็งเราก็จะได้เงินน้อยไปด้วย เหมือนช่วงนี้อะครับ


เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ  ยังไงก็ฝากเพื่อน ๆ ลองทำกันดูนะครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น