Hi Light

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การมีรายได้จากการ Online ทำได้จริงเหรอ

อิสรภาพทางการเงิน

สร้างรายได้ง่าย ๆ จากการออนไลน์

ใช้เวลาเพียงวันละ 2 - 3 ชั่วโมง รับรายไ้ด้เดือนละเป็นหมื่น

หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับประโยคเหล่านี้ ที่มาตามอีเมลล์ที่ไม่ได้รับเชิญทั่วไปใช่มั๊ยครับ

คำถามต่อมาคือ จริงหรือ ทำได้หรือ คำถามเหล่านี้คือสิ่งที่ผมสงสัยมาก่อน

และเมื่อสงสัยก็ต้องลอง หลายครั้งก็โดนหลอกให้ไปฟังโน่น ฟังนี่

สรุปสุดท้าย งานที่่ว่าทำง่าย ๆ ทั้งหลายมันคือ MLM หลาย ๆ งาน เราต้องสมัครสมาชิกก่อน

เท่าที่ไปมาก็ประมาณ 500 บาท เป็นมาตราฐาน


สำหรับผมพวกนี้ไม่ได้กินเงินผมหรอก เพราะความคิดของผมคือ ต้องการหารายได้

ทำไมเราต้องมาจ่ายเงิน ไปก่อนด้วยละ

หลายคนคงคิดว่า ถ้าจะตกปลาก็ต้องมีเหยื่อถึงจะได้ปลา

อันนี้ก็อาจจะจริง แต่ถ้าเกิดลงทุนเอาเหยื่อใส่เบ็ดแล้วไม่ได้ปลาละ

อย่างนี้ก็ต้องเสียเวลา เสียทั้งเงิน จริงมั๊ยครับ

หลายคนที่ชอบเสี่ยงอาจเห็นด้วยกับวิธีนี้

สำหรับผม ไม่ดีกว่า ผมไม่ชอบเสี่ยง ผมไม่ชอบขาย

เกิดไปเจอลูกค้าปากดีเข้า จะโดนผมสวนกลับไม่ใช่น้อย เหอๆ


แต่ความคิดในการหาเิงินยามว่างของผม ก็ไม่ได้ดับลงไปซะทีเดียว

ค้นโน่่น หานี่ ได้จริงมั่ง โดนหลอกมั่ง ปะปนกันไป


จากประสปการณ์ที่ผ่านมา ผมเลยนึกสนุก อยากมีบล๊อคเป็นของตัวเอง

แต่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรที่เป็นประโยชน์ที่จะเอามาเขียนได้

ก็นึกได้ว่าเรามีประสปการณ์ด้านนี้ แล้วก็เป็นประสปการณ์ที่เป็นประโยชน์ กับเพื่อน ๆ

จะได้มีตังไปกินหนม โน่่น นี่ นั่น กัน

วิธีหาเงินของผม อาจจะไม่ได้มากมาย เป็น หมื่น เป็น แสน เหมือนที่เค้าโฆษณากัน

แ่ต่ก็ พอมีพอได้ ให้เห็นกัน

การหาเงิน ของผม ก็มีหลายอย่าง

ไม่ว่าจะเป็น ทำแบบสอบถามOnline ผมจะคัดเฉพาะ เวป ที่ผมทำ และได้เงินจริง ๆ มาแล้ว

เอามาแบ่งปันให้ เพื่อน ๆ

หรือ จะเป็น พวก Affiliate Program ซึ่ง เ้จ้าตัวนี้จะยากหน่อย อาจจะต้องมีการลงทุนในรูปแบบ ของเวป

แต่ถ้าใจรัก ก็โอเค ถือว่ามีเวปเป็นของตนเอง แล้วก็หารายได้จากเวป ได้

หรือถ้าไม่อยากลงทุน ก็หาทำในบล็อค หรือ พวกของฟรี ต่าง ๆ ซึ่งเด่วจะไปสรรหามาให้คร้าบบบ

คอนเซป ของผม ถ้าจะหาเงินต้องไม่เสียเงินก่อน เพราะผมไม่ใช่นักตกปลา ผมเป็นนักหาเงิน

2 ความคิดเห็น:

  1. พรุ่งนี้คอยติดตาม วิธีการทำแบบสอบถาม Online กันนะครับ

    ตอบลบ
  2. บล็อกของเด็กเที่ยวมีประโยชน์และได้สาระจริงๆค่ะ

    ตอบลบ